Hæfnikröfur

The control has thrown an exception.

Hæfnikröfur

Heilbrigðisritari

  • Býr yfir hæfni til að geta átt samskipti við samstarfsfólk og einstaklinga með ólíkar þarfir,. 
  • Er meðvitaður um mikilvægi þjónustulundar og hefur tileinkað sér fagtengdar siðareglur,
  • Gætir þagmælsku um atriði er varða þjónustu við notendur og leynt skulu fara samkvæmt lögum eða eðli málsins. 
  •  Kemur fram af fagmennsku gagnvart samstarfsfólki, þekkingu þeirra og störfum og mætir þörfum notenda þjónustu/skjólstæðinga af virðingu. 
  • Starfar ásamt öðrum heilbrigðisstarfsmönnum að sameiginlegum markmiðum heilbrigðisyfirvalda hverju sinni til að bæta heilsu og velferð notenda þjónustunnar.
  • Þekkir lög og reglugerðir um starfið og starfsvettvanginn og getur veitt almennar upplýsingar er varða þjónustu og/eða úrræði. 
  • Hefur þekkingu á varðveislu upplýsinga og skjalavörslu. 
  • Nýtir sér upplýsingatækni í starfi og kann að nota ýmis sérhæfð forrit sem notuð eru á heilbrigðisstofnunum. 
  • Þekkir verklagsreglur sem varða pantanir og vörustjórnun ásamt reikningshaldi og uppgjöri. 
  • Tekur þátt í teymisvinnu á starfsstöð.
  • Starfar sjálfstætt, forgangsraðar verkefnum, sýnir frumkvæði og faglegan metnað. 
  • Starfar eftir gæðaviðmiðum/gæðahandbók, þekkir vinnuvernd og öryggisferla á vinnustað og er fær um að veita skyndihjálp ef slys eða óhöpp ber að höndum. 
  • Ber ábyrgð á eigin starfsþróun, er fær um að tileinka sér nýjungar í starfi og hagnýta þá þekkingu í starfi.
  • Þekkir leiðir til sjálfbærni og umhverfisverndar og fylgir vistvænum viðmiðum í starfi og efnisvali.